Chính sách đăng ký

Chính sách đăng ký

  • Ứng dụng Tellme do công ty cổ phần quốc tế Vinatell phát triển là nền tảng công nghệ hoạt động trong lĩnh vực nhân sự Escort và Freelancer thông qua Nghề lắng nghe (tellme.vn). Vinatell cung cấp nền tảng công nghệ Tellme cho các tổ chức đẳng cấp có cùng nhóm khách hàng mục tiêu và các công ty nhân sự trên toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo và sàng lọc nghiêm ngặt để làm nhiêm vụ giúp doanh nghiệp xúc tiến đối ngoại đem lại lợi ích to lớn và giá trị cho doanh nghiệp.
  • Tellme hoạt động dựa trên luật pháp, văn hóa truyền thống Việt Nam với tham vọng xây dựng một hệ sinh thái sạch, với lượng người dùng chọn lọc có điều kiện, tạo môi trường hợp tác chia sẻ kinh tế linh hoạt thông minh đem lại lợi ích toàn diện cho các bên liên quan, góp phần thúc đẩy kinh tế và GDP Việt Nam!

Điều 1: Quyền lợi và nghĩa vụ Tellme:

 

1. Quyền lợi

  • Điều hành nhân viên – CTV hoàn thành công việc theo chỉ định ( bố trí, điều chuyển, tạm ngừng ..)
  • Tạm hoãn, Chấm dứt hợp đồng lao động, kỷ luật người lao động theo quy định của pháp luật, thỏa ước lao động tập thể ( nếu có ) và nội quy lao động của doanh nghiệp.

2. Nghĩa vụ

  • Đảm bảo việc làm và thực hiện đầy đủ những điều cam kết trong bản đăng ký.
  • Thanh toán đầy đủ, đúng thời hạn các chế độ và quyền lợi cho nhân viên – CTV.

     

Điều 2: Quyền lợi và nghĩa vụ nhân viên – CTV:

 

1. Quyền lợi

  • Được đảm bảo an toàn về con người và tài sản trong thời gian thực hiện.
  • Được hưởng các chế độ và lương thưởng theo quy định của các gói dịch vụ.
  • Thời hạn trả lương ngay sau chương trình kết thúc nhân viên sẽ được trả lương định kỳ 2 lần/tháng.
  • Được tham gia các hoạt động do Tellme tổ chức với quyền lợi ưu đãi.
  • Được quyền chấm dứt hợp đồng hay từ chối công việc không phù hợp khi công ty giao phó.
  • Khi khách hàng từ chối dịch vụ, gây ảnh hưởng đến nhân viên – CTV, khách hàng sẽ chịu phạt 30% giá trị booking đó và toàn bộ số tiền đó sẽ được chuyển về tài khoản của nhân viên – CTV nhận booking đó để bồi thường.

2. Nghĩa vụ

  • Khi xuất hiện sự việc không tự quyết được hoặc không có khả năng quyết định xử lý phải báo ngay cho quản lý của Tellme.
  • Khi nhân viên – CTV đã nhận booking nhưng lại hủy thì sẽ phải chịu phạt 20% giá trị booking đó và toàn bộ số tiền đó sẽ được chuyển về hệ thống Tellme.
  • Trong thời gian thực hiện nhiệm vụ nhân viên giữ thái độ tích cực, giữ uy tín cho công ty.
  • Nếu CTV không chấp hành theo đúng bản hợp đồng lao động đã ký phải tự chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu có tranh chấp hoặc thiệt hại xảy ra, công ty không chịu trách nhiệm với những gì nhân viên làm ngoài hợp đồng đã quy định.
  • Làm việc đúng giờ luôn là người đến trước cuộc hẹn 10 phút để sẵn sàng cho công việc.
  • Công tác viên có quyền không nhận chương trình khi app báo, nhưng nếu đã nhận chương trình thì tuyệt đối không được hủy làm mất uy tín công ty. Nếu không sẽ bị trừ TIM theo quy định.
  • Không sử dụng điện thoại để làm việc riêng trong quá trình làm việc, Các CTV tắt máy hoặc để im lặng. ( Trừ các trường hợp khẩn cấp có thể liên hệ tới công ty )
  • Không xúc phạm khách hàng trong mọi trường hợp vì khách hàng là người mang lại thu nhập cho mình, gọi khách hàng là sếp là anh, tuyệt đối không gọi băng những từ ngữ khiếm nhã như ông ấy, lão ấy….
  • Mặc trang phục cho phù hợp với chương trình mình đi làm.
  • Khi làm việc cần checkin, checkout thông tin qua app để công ty có thể nắm rõ tình hình và hỗ trợ cộng tác viên trong trường hợp khẩn cấp.
  • Tuyệt đối không vòi tiền khách hàng.
  • Tuyệt đối không tự ý liên hệ khách hàng sau dịch vụ mà chưa báo cáo công ty.
  • Cấm tự ý thay đổi cộng tác viên khác khi đã nhận chương trình theo tài khoản của mình. Nếu vi phạm sẽ bị xóa tài khoản khỏi app.
  • Cấm không làm chương trình riêng với khách hàng không qua Tellme. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm trước mọi hậu quả và vấn đề do công tác viên, khách hàng gây ra.
  • Cấm các hành vi mại dâm,môi giới mại dâm, buôn bán tàng trữ chất kích thích, hàng cấm .Vi phạm lỗi nhẹ sẽ phạt hành chính, nặng thì truy cứu trách nhiệm trước pháp luật đồng thời thông báo cho toàn hệ thống Tellme và các kênh tuyển dụng nhân sự PG trên toàn quốc.
  • Nếu nhân viên cố ý lừa dối công ty /khách hàng hoặc không trung thực trong quá trình làm việc sẽ bị phạt hành chính 10 triệu đồng trên 1 vụ việc đồng thời buộc thôi việc và công khai kỷ luật trên toàn bộ Fanpage, diễn đàn PG, website công ty và báo qua email đến tất cả khách hàng. Điều này đồng nghĩa với việc cam kết bảo mật thông tin cá nhân trong hợp đồng không còn giá trị.
  • Chịu trách nhiệm trước quản lý và Công ty trước toàn bộ hành vi của mình khi làm việc.
  • Trách nhiệm của CTV phải tuân thủ theo sự điều phối của quản lý nhân sự trong thời gian thực hiện hợp đồng. Nếu vi phạm bất cứ điều khoản nào CTV không được nhận lương và tự chịu trách nhiệm trước công ty.